ABOUT

เกี่ยวกับ บอดี้ฟิตนิวทริชั่น

       บริษัท บอดี้ฟิตนิวทริชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2549 โดยมีเป้าหมายหลักในการเป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและการกีฬาสำหรับผู้บริโภคคนไทย บริษัทฯได้คัดสรรเฉพาะผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีคุณภาพสูงจากบริษัทฯผู้ผลิตชั้นนำในประเทศแคนาดาและสหรัฐอเมริกาภายใต้คอนเซ็ป คุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์คือหัวใจสำคัญที่สุด นอกจากนี้ การไม่หยุดที่จะเสาะแสวงหานวัตกรรมและความรู้ความก้าวหน้าทางด้านอาหารเสริมอยู่เสมอ ทำให้เรามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการนำไปใช้อย่างถูกต้องและลึกซึ้ง ซึ่งเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัยและทันสมัยมาสู่ผู้บริโภคคนไทยทุกคน


วิสัยทัศน์ของ บอดี้ฟิต นิวทริชั่น

      ในภาวะของโลกปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน การใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์แบบใหม่อาจทำให้คนจำนวนมากไม่มีโอกาสได้รับอาหารหลัก 5หมู่อย่างเพียงพอ รวมทั้งสภาวะโลกในปัจจุบันมีมลพิษเพิ่มมากขึ้น ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับสุขภาพร่างกายและคุณภาพชีวิตมากขึ้น อาหารเสริมจึงเข้ามามีบทบาทที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของทุกคน ไม่เพียงแต่เพื่อบำรุงร่างกายให้แข็งแรงหรือเพื่อบรรเทาอาการเจ็บไข้ได้ป่วย ยังรวมไปถึงการรับประทานอาหารเสริมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของร่างกายอีกด้วย ดังจะเห็นได้ว่ามีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากมายหลายยี่ห้อหลายผลิตภัณฑ์ในท้องตลาด บ้างก็ราคาแพงเกินไป บ้างก็ราคาถูกแบบผิดปกติ บ้างก็ใช้แล้วไม่เห็นผล บ้างก็เกิดผลข้างเคียงที่มาจากผลิตภัณฑ์ถูกผลิตแบบไม่ได้มาตรฐานหรือไม่ผ่านอ.ย. เป็นต้น สิ่งเหล่านี้ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่เกิดคำถามขึ้นในใจว่า อาหารเสริมที่กำลังมองหาอยู่ปลอดภัยต่อร่างกายเราหรือไม่? ทานแล้วได้ผลลัพธ์หรือไม่?และคุ้มค่ากับเงินจำนวนมากที่จ่ายไปหรือไม่?
      บริษัท บอดี้ฟิตนิวทริชั่น จำกัด มีนโยบายในการดำเนินกิจการที่ชัดเจนมาตลอดกว่า 7 ปี โดยเน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เป็นอันดับแรก โดยผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าได้รับการคัดเลือกจากผู้ผลิตที่เป็นแบรนด์ชั้นนำของโลก มีมาตรฐานการผลิตที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล มีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายไปทั่วโลกและเป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพที่เห็นผลลัพธ์จริง และผลิตภัณฑ์นั้นๆไม่เพียงแต่ผ่านอ.ย.ประเทศอื่นๆได้เท่านั้น แต่ต้องผ่านอ.ย.ในประเทศไทยได้ด้วยเช่นกัน บริษัทฯจะไม่นำเข้าผลิตภัณฑ์ที่เห็นว่าอาจมีผลข้างเคียงหรือมีสารออกฤทธิ์รุนแรงจนอาจไม่ปลอดภัยต่อร่างกาย แม้ผลิตภัณฑ์นั้นจะได้รับความนิยมในต่างประเทศหรือมีประสิทธิภาพสูงเพียงใด คุณจึงมั่นใจในเรื่องคุณภาพ,ความปลอดภัยและความทันสมัยของผลิตภัณฑ์ ภายใต้ความสมเหตุสมผลของการอ้างสรรพคุณแบบอิงข้อเท็จจริง  มิได้เพียงแค่นำเสนอในรูปแบบที่ดูดีแล้วอวดอ้างสรรพคุณที่เกินความจริง

ทำไมต้องผลิตภัณฑ์ของบอดี้ฟิต นิวทริชั่น?

ปลอดภัย 

ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัทฯ มาจากโรงงานที่ผลิตภายใต้
มาตรฐานสากล(GMP) มีจำหน่ายมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และผ่านการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา (อ.ย.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการสุ่มตรวจทดสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์และการปนเปื้อนเชื้อโรคทุกlotการนำเข้า ปลอดภัยจากสารปนเปื้อนเช่นเมลามีนหรือการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐาน บริษัทฯจะไม่นำเข้าผลิตภัณฑ์ที่เห็นว่าอาจมีผลข้างเคียงหรือมีสารออกฤทธิ์รุนแรงจนอาจไม่ปลอดภัยต่อร่างกาย  แม้ผลิตภัณฑ์นั้นจะได้รับความนิยมในต่างประเทศหรือมีประสิทธิภาพสูงเพียงใด ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ที่เราจำหน่ายเรายังเป็นผู้บริโภคเองด้วยเช่นกัน ความปลอดภัยของคุณจึงเป็นความปลอดภัยของเราเช่นกัน คุณจึงมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้ในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ทุกหมวดหมู่  

คุณภาพ

ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดได้ผ่านการศึกษาเปรียบเทียบถึงคุณประโยชน์ ส่วน
ประกอบที่ใช้ ด้วยแนวทางปฏิบัติที่ว่า "ผลิตภัณฑ์ที่เราจำหน่าย คือผลิตภัณฑ์ที่เราใช้เท่านั้น" ผลิตภัณฑ์ที่ใช้จึงต้องมีคุณภาพที่เห็นผลลัพธ์จริง

มั่นใจ

เนื่องด้วยบริษัทฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายแต่งตั้งอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจึงถูกส่งตรงจากไลน์การผลิตของโรงงานมายังห้องจัดเก็บที่ได้มาตรฐานการจัดเก็บผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มีการควบคุมอุณหภูมิและความชื้นเป็นอย่างดี ก่อนจะถูกจัดส่งอย่างควบคุมต่อไปยังตัวแทนจำหน่ายแต่งตั้งเท่านั้นซึ่งมีการจัดเก็บตามมาตรฐานเช่นกัน คุณจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกๆชิ้นคงความสดใหม่และคุณภาพเสมือนเพิ่งผลิตจากโรงงาน และปลอดภัยจากของลอกเลียนแบบหรือของปลอม 

ไม่เพียงแต่เราคือผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพเท่านั้น เรายังเป็นผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์สุขภาพที่เราจำหน่ายเองด้วยเช่นกัน ทางบริษัทฯให้ความสำคัญกับการเข้าใจเกี่ยวกับการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง เทคนิคการออกกำลังกายและการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่สอดคล้องกัน ทำให้เราสามารถถ่ายทอดความเข้าใจอย่างถูกต้องไปยังตัวแทนจำหน่ายแต่งตั้งทั่วประเทศซึ่งทางเราได้มีการอบรมความรู้ด้านผลิตภัณฑ์อยู่อย่างสม่ำเสมอ
เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสรรหาผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการที่เป็นเลิศมาสู่ผู้บริโภค เพื่อให้ได้ตามสโลแกนของเราว่า
" Thinking of Nutrition, Bodyfit Nutrition, Trusted Quality! "